วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Turn 1,000$ to 4,400$ ใน 75 วัน

Turn 1,000$ to 4,400$ ใน 75 วัน !!

คราวนี้ขอลองคิดเล่นๆ ด้วยทุนที่สูงขึ้นมาอีก คือ 1,000$ แต่เมื่อครบ 75 วันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า เราสามารถสร้างมูลค่าได้มากถึง 4,400$ 
สรุปแล้วเริ่มจากวันที่ 76 - 91 เราถอนทุนกลับมาไว้ที่บัญชี AlertPay เป็นเงินทั้งสิ้น 1,027.40$
และเรายังมี Positions เหลืออีก 300 Positions หรือ 3,000$  รับ 2 % ต่อวันต่อไป
(ดูด้านล่าง)

หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะจัดการกับกำไรทั้งหมดยังไง อาจจะซื้อ Positions จาก 2% ที่ได้ทุกวันต่อไปอีกทุก 10 วัน ถอน 10 วัน หรือยังไง ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง
JSS Tripler สร้างรายได้ไม่จำกัด





















เริ่มถอนทุนคืน จากวันที่ 76-91 โดย 15 วันนี้ ไม่มีการซื้อ Position เพิ่มแต่อย่างใด



































































































































































































































































































































































































































































































4 ความคิดเห็น:

  1. เวลาเราถอนเงิน หุ้นเราจะถูกถอนไปด้วยเหรอครับ

    สมมุติว่าผมมีหุ้น100จุด=1000$

    พรุ่งนี้มีเงินเข้า20$ แล้วผมก็ถอนออกไป หุ้นผมก็จะเหลือ98จุด =980$ใช่ปะครับ
    งงครับ

    และก็มีคนบอกให้ลงทุนแค่ครั้งเดียวรอรับเงินอีก75วัน กำไรเติบโต150%
    โดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม คืนทุน50วัน 25วัน กำไรครับ ลงทุนแบบไหนดีกว่า

    งง ครับ

    ตอบลบ
  2. ทุก position มีอายุ 75 วันค่ะ
    รายได้ที่รับมา คือรายได้ที่รวมทั้งจากทุนและกำไร คือ วันละ 2%

    ถ้าคุณจะทำง่ายๆ ไม่คิดมาก ก็ถอนทุกวัน วันละ 20$ จากการซื้อ positions 1,000$ โดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม
    พอครบ 50 วัน คุณก็จะถอนมาทั้งหมด 20$ x 50 วัน = 1,000$
    นั่นหมายความว่า คุณคืนทุน

    เหลืออีก 25 วัน positions ทั้งหมดก็จะหมดอายุ ไม่ทำรายได้แล้ว
    แต่ 25 วันนี้ คือกำไรของคุณ 20$ x 25 วัน = 500$

    จะลงแบบไหนก็คงขึ้นอยู่กับการพิจารณาของตัวเราเอง ว่าอยากทำแบบไหน

    จากตัวอย่างที่ทำให้ดู เป็นแค่แนวคิด ที่จะทำให้เราคืนทุนโดยเร็วที่สุด และในขณะเดียวกัน เรายังมี positions ไว้รับรายได้ตลอดไป

    เมื่อไหร่ที่เราคืนทุน เราก็คงนอนหลับฝันดีแล้ว จริงไหมคะ

    ปล. ขอให้โพสต์ความคิดเห็นที่บทความเดียว อย่าโพสต์หลายบทความ เพราะ blogspot จะคิดว่าคุณคือ SPAM และจะบล๊อคความคิดเห็นคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. โอกาสเสี่ยงมีมากน้อยแค่ไหนครับ ถ้าผมอยากจะลงแผนนี้บ้างครับป้า พอดีมีอยู่ $1000 เลยอยากต่อยอด แต่อยากรับรู้ความเสี่ยงหน่อยครับ

    ตอบลบ
  4. ตอบคุณ investh88

    ทุกธุรกิจมีความเสี่ยงค่ะ
    ควรพิจารณาด้วยตัวเองนะคะ ว่าเรารับความเสี่ยงได้แค่ไหน

    ตอบลบ